วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

กุ้งจ๊า กลับมาให้ฉันหม่ำๆแล้ว

หลังจากที่ร้านบุฟเฟ่ต์ปิดทำการไปนานหลายเดือน วันนี้แล้วสินะที่จะไปกินบุฟเฟต์กัน ร้านที่จะไปกันนั้นเป็นร้านใหม่สำหรับเราเลยล่ะ ขับรถผ่านบ่อยมาก แต่ไม่เคยเข้าร้านไป เพราะที่จริงก็มีร้านที่กินประจำอยู่

ร้านที่กินประจำนั้น ยังไม่เปิดแบบเต็มๆเนื่องด้วยโควิดละมั้ง กล่าวคือ ร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลเผาที่กินประจำตอนนี้ยังจำกัดเวลาอยู่ ซึ่งไม่สะใจกับสายกินบุฟเฟ่ต์อย่างเราเลย


แต่ร้านที่จะกินวันนี้เริ่มเปิดปกติแล้วนั่นคือ ร้านสิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา สาขาพุทธมณฑลสาย2


บรรยากาศในร้านตอนเข้าไป อื้อหือ คนยังน้อยอยู่ก็อ่ะนะ เค้ายังรณรงค์โควิดอยู่นี่ ทางพนักงานใส่แมสกันทุกคน ดีงามจ๊ะ ส่วนลูกค้าแต่ล่ะโต๊ะก็นั่งกันโต๊ะล่ะแค่ 2 คน แบบห่างๆกัน เอาล่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลา เราก็ไปตักกุ้งกันเลยจ้า

กุ้งถือว่าสดมาก เพราะให้เราตักได้ที่บ่อเองเลย หรือถ้าใครขี้เกียจตักก็มีแบบตายแล้วให้เลือหนีบกันอยู่นะ
เป็นการกินครั้งแรกกับร้านสิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา สาขาพุทธมณฑลสาย2 เป็นครั้งแรก ที่ประทับใจนะ เพราะว่าช่วงเวลานี้ใครๆก็คงอัดอั้นการกินบุฟเฟ่ต์กันมานานแหล่ะ เหมือนอย่างเรา น้ำจิ้มร้านนี้อร่อยดี ไม่ได้ถ่ายรูปมาเยอะมากเท่าไหร่ เพราะห่วงกินมากกว่า 555+

ยังไงซะ ร้านสิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา สาขาพุทธมณฑลสาย2 ก็ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลเผาที่คนชอบกินกุ้งได้กินแบบอร่อยแน่ หรือจะเป็นสายหมู สายไก่ สายหมูกะทะ ก็น่าจะถูกใจร้านนี้เช่นกันจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น